D Dark-King Elite Nov 6, 2020 #122 Try niyo I change yung time sa mismong phone nag babago din cooldown amp HAHAHAHA
J Jisooqt Forum Expert Nov 6, 2020 #126 Anong group yan masalihan nga paturo lang tricks. Sayang points ko dito e haha
K Killer_demonz Eternal Poster Nov 8, 2020 #136 Sarap sana ng self refer ko na trickz problema lang sa pag redeem pati sa 11k na unahan. Naka scriptyata or spam tap or autoclick. Naalala ko tuloy so soldoutmedia
Sarap sana ng self refer ko na trickz problema lang sa pag redeem pati sa 11k na unahan. Naka scriptyata or spam tap or autoclick. Naalala ko tuloy so soldoutmedia
0 _____01 Honorary Poster Nov 8, 2020 #137 IOS trick mo lods? IOS daw kasi gamit nung mga nasa fb. Haha
C Comet7 Enthusiast Nov 8, 2020 #138 Legit nga. Pabilisan lang ng daliri haha Attachments received_385093345940960.webp 17.5 KB · Views: 14
J Joshy24 Eternal Poster Nov 8, 2020 #140 Comet7 said: Legit nga. Pabilisan lang ng daliri haha Click to expand... Dapat ba andun ka sa loob ng timer? I mean dapat naka click na agad sa treats oh 3:59 andun ka sa labas then 4pm click agad ng treats?
Comet7 said: Legit nga. Pabilisan lang ng daliri haha Click to expand... Dapat ba andun ka sa loob ng timer? I mean dapat naka click na agad sa treats oh 3:59 andun ka sa labas then 4pm click agad ng treats?