🔒 Closed maligayang pagdating po sakin!

Status
Not open for further replies.

piso456

Journeyman
Sa paghahanap kung live pa po iyong mga dating forum na sinalihan, pWAP, myWAP eh natunton ko po itong site na ito.
Mga panahong uso pa ung mga 3gp na downloadables, at Nokia pa ang gamit na telepono bilang brawser.
Binabati ko nga po pala ang 0tor nitong site, napakahusay po ng pagkakagawa. Mukhang magiging mabunga ang pagkakaligaw ko rito.

Huli po ay nais kong humingi ng paumanhin dahil iyong mga alituntunin lang po na nakasulat dito(https://phcorner.org/threads/phcorner-forum-rules.802215/#post-14118223) ang aking nasilayan.
 
Kamusta ka daw lods sabi ni jam ng pwap lods
Di ko na alam kung may interaction ba tayo dun, baka sa petwars, di ko na din alam kung sa pwap o mywap ung petwars.
Haha, pasensya na, pero kung sino mang jam yan, paki sabi mabuti naman po ako. Salamat.

Hindi ko na po kayo iisaisahin, kasi ayaw naman nating puro greetings at thank you lang ang magiging ambag ko dito.
So ito na po last na, para sa inyong malugod na pag welcome, maraming salamat po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 365
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
piso456

Trending Topics

Online now

Members online
1,127
Guests online
3,149
Total visitors
4,276

Forum statistics

Threads
2,318,235
Posts
29,194,843
Members
1,180,853
Latest member
jaanaviah
Back
Top