🔒 Closed Shopee 3K Off 0 min. Spend

Status
Not open for further replies.
Selected products lods e , baka wala sa choices yung mga mura , sa 11/11 pa lalabas yung mga items na pwede gamitan ng voucher na to 😅
 
Nag add to cart na ako baka makabingwit, but baka 1 item again lang sale at ubos sa loob ng 1 sec haha
 
Binasa ko yung T&Cs ng coupon for selected products lang pla. Expected ko na mas mahal yung price nung product keysa coupon so magbabayad talaga hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 199
    Replies
  • 9K
    Views
  • 118
    Participants
Last reply from:
StrawHatCliffy

Online now

Members online
899
Guests online
2,729
Total visitors
3,628

Forum statistics

Threads
2,320,833
Posts
29,208,245
Members
1,180,293
Latest member
jabenz08
Back
Top