🔒 Closed Sec. Leonor Briones assertions about the wet modules

Status
Not open for further replies.
As usual. Puro paganda lang ng image mga nasa taas tapos bahala nang mahirapan mga nasa lower section ng agencies.
 
Ang tanong naman pag nabasa, pag pwede pa solusyunan, gawin nila.
dapat tinanong din ng abs pano kung di na readable, medyo unfair pag ganyan lang dahil namimisunderstood. makagulo lang.
 
Yes aminin na natin na bias reporting ng ABS, pero sana sinabi nya nalang na padadalhan nya nang new copies yung mga nasalanta nang bagyo (no more no less) yan yung tungkulin nila. Wag ipasa sa students yung problema, dahil bayad nang taong bayan yung budget nyu sa DepEd.
 
[XX='Planet Galileo, c: 468867, m: 1011376'][/XX]

haha alam ko na istillo mo noon pa, pinapatulan ko lang mga post mo dahil wala akong magawa dito sa ngayun. pero mukhang nabawasan na braincell ko, kaya ayaw nakita patulan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 2K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Planet Galileo

Online now

Members online
1,149
Guests online
3,534
Total visitors
4,683

Forum statistics

Threads
2,317,405
Posts
29,191,107
Members
1,181,410
Latest member
Stelzy
Back
Top