🔒 Closed Sakto promo katay ba?

Status
Not open for further replies.
Wala na din sa akin mula nong na block ang smart ko 788mb lang.. Nag palit ako ibang sim Pro Pro sad to say after maubos ang promo na mb wala na Di na maka connect... Any idea sa smart?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 875
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Weng Cariaga

Online now

Members online
1,038
Guests online
2,273
Total visitors
3,311

Forum statistics

Threads
2,318,490
Posts
29,196,046
Members
1,180,952
Latest member
jamesey
Back
Top