🔒 Closed BAT PARANG WALANG EFFECT YUNG FILE

Status
Not open for further replies.

Lamboooo

Enthusiast
Sa instruction sa svl about sa pc or laptop may config don na parang nag aauto recon pero bat parang walang use minsan kahit 30 sec pa yung nasa cmd wala na agad net yung svl naman kusang nag rereconnect goods sana kaso parang walang effect yung text sa svl meron bang alternate vpn bukod sa svl yung may timer na agad ?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 323
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ag8888

Trending Topics

Online now

Members online
1,473
Guests online
3,332
Total visitors
4,805

Forum statistics

Threads
2,320,741
Posts
29,207,780
Members
1,180,152
Latest member
NaughtySanta4545
Back
Top