🔒 Closed Speed test

Status
Not open for further replies.

Jin-Woo

Eternal Poster
Ako lang nkaka ranas n2 ok lang sya pag nag espeedtest pero pag nag babrowse ako halos ayaw mag loading kahit sa mga laro subrang ma lag..

Makikita,nyo sa picture bumalik sa 19b/s amp tulong naman po
Screenshot_20201103-225949.webp
 
issue yan sa b28 4g band ni globe. lock mo b1 or b41 band mo lods. pagoogle nalng lods kung paano mang lock ng 4g bands sa unit mo.
 
Boung araw ako nag hanap wala talaga na try kona yung quickshortcut wala network don pa turo naman pano lods
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 753
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Jin-Woo

Online now

Members online
484
Guests online
2,383
Total visitors
2,867

Forum statistics

Threads
2,318,589
Posts
29,196,335
Members
1,180,990
Latest member
backupacc
Back
Top