🔒 Closed Gigastories blocking

Status
Not open for further replies.
I think wala or hindi kasi nagkoconsume naman ng mb ng gigastories eh. Unlike yun TU50 before nambablock talaga sila kasi nahahalata nila nag eexceed talaga ang usage. Sa palagay ko lang.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 511
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Hegel

Online now

Members online
1,067
Guests online
2,257
Total visitors
3,324

Forum statistics

Threads
2,318,493
Posts
29,196,056
Members
1,180,955
Latest member
examcomph
Back
Top