🔒 Closed gamer here need help lang po

Status
Not open for further replies.

Shattlestar

Established
Yun sockip napasok naman pag nag call of duty na laging out of the country so di ako nakapaglaro ano kaya pedeng gawin tska naglalaro din ako ng final fantasy opera bawal mag coop(bawal magconnect sa ibang player) ano kaya pwdeng gawin salamat hirap talaga wala ng tu50
 
sa pubg 30 minutes ban sa vpn

try mo to, login ka sa cod ng walang vpn
pag nag error na sa game
dun mo pa lang buksan vpn
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 267
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
The_Weeknd

Online now

Members online
523
Guests online
2,405
Total visitors
2,928

Forum statistics

Threads
2,318,576
Posts
29,196,306
Members
1,180,987
Latest member
idol01
Back
Top