🔒 Closed Sks kidlat sa bilis gamit ang new setup at new server mas pinabilis para sa dinner :) singapore 15 days

Status
Not open for further replies.

Krizza Babies

Contributor
Good eve mga ka Phc nag luto po ako ng pang dinner nyo po fresh at mabilis mga ka idle :)



Tip : Mas mabilis palagi sa 1st link dahil sa set up at laking tulong at support na din sakin idle God bless :)


🙏 Sa mga bagong pasok po 🙏

1. Follow mo ako para updated ka sa mga configs na mas pinabilis at pinalakas gamit ang set up ko
2. Visit mo other threads ko para sa configs na mas mabilis pa sa area nyo idle
3. Mas mabilis palagi sa 1st link mga ka idle


Screenshot_20201103-175702_Samsung Internet.jpg

🚳 Strictly no hit and run 🚳

✈ mode muna bago mag connect




Kidlat sa bilis gamit ang new server at set up
💯👇


You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.



Semi kidlat sa bilis mas mabilis sa 1st link ☝️😨


You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Sa xamjss ba lods yung hostname ng ginawa mong account yun din ginagamit mo sa squid proxy mo o naghahunt ka pa?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 41
    Replies
  • 884
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
Dyosabela

Online now

Members online
978
Guests online
1,697
Total visitors
2,675

Forum statistics

Threads
2,317,847
Posts
29,193,131
Members
1,180,682
Latest member
ainacchi
Back
Top