🗡️ Mobile Legends About "Double 11 Mille Event"

Status
Not open for further replies.

enadams

Forum Veteran
Mga lods. meron po bang nakakaalam kung panu e send ung "Double 11 Mille" sa All Public Chat po??. meron kasi ako nakita dun nila sinesend ung help request nila po.


thanks sa time..

update:
eto po pala un para maka send ng request.. copy and paste nyo lang ito..

#SubType# -210-

#SubကType#-210-

at parang di na ata pwede mag send ng request sa all chat..
 
Un nga din gusto ko malaman.. btw palitan tayo lods kung meron kapa
 
Di ko pinapataas ng ganyan sakin kasi pagtapos ng round na yan mga nag s-spam din sa global chat makakatapat mo dyan
 
#SubType# -210- lods kaso na purnada na yung script lods sayang!

Sana may bago
 

Attachments

  • Screenshot_2020-11-05-20-45-46-64_22e4250240c136c826b8a3b1264b092d.webp
    Screenshot_2020-11-05-20-45-46-64_22e4250240c136c826b8a3b1264b092d.webp
    137.4 KB · Views: 16
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 4K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
keanah

Online now

Members online
1,200
Guests online
2,269
Total visitors
3,469

Forum statistics

Threads
2,319,591
Posts
29,201,354
Members
1,179,679
Latest member
ggswe
Back
Top