Mga lods. meron po bang nakakaalam kung panu e send ung "Double 11 Mille" sa All Public Chat po??. meron kasi ako nakita dun nila sinesend ung help request nila po.
thanks sa time..
update:
eto po pala un para maka send ng request.. copy and paste nyo lang ito..
#SubType# -210-
#SubကType#-210-
at parang di na ata pwede mag send ng request sa all chat..
thanks sa time..
update:
eto po pala un para maka send ng request.. copy and paste nyo lang ito..
#SubType# -210-
#SubကType#-210-
at parang di na ata pwede mag send ng request sa all chat..




