🔒 Closed UPDATED shopee MOD NI aLkiro

Status
Not open for further replies.
Palinawan naman po ako hahaha . Everytime ba na makakakuha ng Free gift kailangan new sim nanaman po ulit? Or pwede sya e claim paulit ulit sa isang account?
 
Ts tanong lang po ano pwedeng solution kasi kinakain niya yung space ng storrage ko kahit na delete kona tas nag paatong patong yung data na galing sa kanya ang kinakalabasan lagi ay kailangan kong ireset yung phone ko
 
Ts tanong lang po ano pwedeng solution kasi kinakain niya yung space ng storrage ko kahit na delete kona tas nag paatong patong yung data na galing sa kanya ang kinakalabasan lagi ay kailangan kong ireset yung phone ko
Wala naman pong ibang app na dinownload ko tas tinignan ko rin po yung installed apps ko nag compute ako di naman po siya equal sa used data ng phone ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 51K
    Views
  • 296
    Participants
Last reply from:
acesaint01

Online now

Members online
450
Guests online
2,494
Total visitors
2,944

Forum statistics

Threads
2,320,882
Posts
29,208,506
Members
1,180,400
Latest member
mehdi196
Back
Top