❓ Help patulong po

Status
Not open for further replies.

jmcb26

Eternal Poster
gumagamit po ako ng smartbro LTe sim dati po ang bilis po talaga ng net walang problema sa gaming dl at streaming pero ngayon po napaka bagal na kelangan ko na po ba magpalit ng sim o mahina lang talaga ang smart ngayon psagot nman po salamat po gamit ko po ang sim sa modem ko na b593s-931 salamat po
 
Dear jmcb26,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 998
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,305
Guests online
3,355
Total visitors
4,660

Forum statistics

Threads
2,320,791
Posts
29,208,017
Members
1,180,209
Latest member
stabenersimon
Back
Top