❓ Help All in surf 30 sa TM

Status
Not open for further replies.

Splashbros

Forum Veteran
Ask lang ako mga boss master, Once nagpapaload kase ako di ko feel na nasusulit ko yung data niya kase mabilis maubos, Parang di na coconsume yung iba minsan 300mb nagagamit ko pero nagtetext na 100mb nlng natitirang data ko. Ano kayang mabisang timpla para dito sa promo na to? Maraming salamat sa mga master natin jan :) preferred ko kasi yung may pang text eh dahil courier ako at malaking tipid ng vpn saken pero nung nawala si TU50 sadlyf na ko.
 

Attachments

  • Screenshot_2020-11-03-02-54-31-91.webp
    Screenshot_2020-11-03-02-54-31-91.webp
    29.9 KB · Views: 23
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 423
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Splashbros

Trending Topics

Online now

Members online
399
Guests online
2,209
Total visitors
2,608

Forum statistics

Threads
2,316,204
Posts
29,185,712
Members
1,182,850
Latest member
waldogs
Back
Top