🔒 Closed Surprize ni Smart

Status
Not open for further replies.

Somnium

Eternal Poster
Sa mga curious po kung ano ang Surprize ni Smart. Eto po ang sagot. Nagregister ako kanina ng GigaStories299, then nagtext sa akin si Smart na open ko daw GigaLife app tapos tap ko ang Check Usage. At boom! Eto ang Surprize nila. 6GB Free data valid hanggang January 2021.
36EF66E3-27D3-4E34-88D8-0A1925D98464.webp
97712104-E977-4DBD-9E3B-7625DE8F84EB.webp
DF4CC741-B257-4D1D-9DC2-197AD24227F9.webp
 
Oo free data talaga unang binabawas. Kaya ako idinownload ko na lang ung pafreedata ni smart. Saka ako gumamit ng vpn nung naubot. Haha.
 
Oo free data talaga unang binabawas. Kaya ako idinownload ko na lang ung pafreedata ni smart. Saka ako gumamit ng vpn nung naubot. Haha.
somehow, napaka illogical nya! matagal nga sana mag expire yung free data, una namang nacoconsume! Wala din 😤

Smart talaga 😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 922
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Mildrednene

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,114
Total visitors
3,307

Forum statistics

Threads
2,319,009
Posts
29,198,409
Members
1,180,172
Latest member
redgameshadow
Back
Top