❓ Help MIMO globe antenna hindi ma detect ng ZLTs10g pa help po

Status
Not open for further replies.

skyrev

Journeyman
nireset oi na po yung s10g ayaw parin ma detect yung antenna. pa help po need ko po talaga mag ka internet para sa work at home. mahigpit din po pagkakabit ko ng 2 wires sa modem.
 
Baka po sir na si MIMO antenna po. Try niyo po ikabit yung dalawang sungay ni zlt. tapos check mo kong madedetect sya kasi pag naging ok, ibig sabihin may problema po ang MIMO niyo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 2K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Kingarnold

Trending Topics

Online now

Members online
1,353
Guests online
2,346
Total visitors
3,699

Forum statistics

Threads
2,320,067
Posts
29,204,215
Members
1,180,310
Latest member
gabby6565
Back
Top