🔒 Closed Help po

Status
Not open for further replies.

Jenrey01

Honorary Poster
Ano poba ang nag papalakas nang net mga ka lods yong payloads poba o yong server?
Patulong nman mga kalods kung meron kayong payloads na malakas
 
Kung noload gamit mo, sa server lang yan walang kinalaman yung payload.

Kung with promo naman magvavary yung speed depende sa payload at server.
Kung mabagal yung payload mo kahit mabilis server wala din. Kung mabilis naman payload mo kaso mahina server mahina pa din yan.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 202
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC - plokplok

Online now

Members online
486
Guests online
2,384
Total visitors
2,870

Forum statistics

Threads
2,318,589
Posts
29,196,335
Members
1,180,990
Latest member
backupacc
Back
Top