🗡️ Mobile Legends hello po pwede pahelp about sa switch acc sa ml?

Status
Not open for further replies.

ssouzeii

Established
nagopen kasi ako ng ml acc galing sa throwbin dito galing kasooo yung naopen ko banned acc pala hahaha tas di ko na maswitch acc kasi di pa released date which is 26 days from now pa huhu
alam nyo po ba pwede gawin dun gusto ko na magswitch sa real ml acc ko huhu pero di ko na maopen kasi pag pinindot ko okay mageexit na siya :(
 

Attachments

  • 5B00865A-34E5-423F-B57D-E62D240813E3.webp
    5B00865A-34E5-423F-B57D-E62D240813E3.webp
    126.2 KB · Views: 21
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 661
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
ssouzeii

Online now

Members online
909
Guests online
2,060
Total visitors
2,969

Forum statistics

Threads
2,319,369
Posts
29,200,185
Members
1,180,332
Latest member
hpotter01
Back
Top