carlozki14
Elite
May pa free 50 petot si shopii. Comet7
Available sa New at registered user
Activate lang si shopiipay..
Kung! Gusto niyo 2 teapearl topup kayo ng 64 pesos (gamitin si 15
%cashback sa 2nd pearl)
or ^//^
57 lang kung isa gusto niyo tapos may 50 pesos pa kayong balance
=1 teapearl & 50 balance
Ito gawin
niyo: punta kayo shopiipay
sa topup (topup kayo)
50min topup edit niyo lagay nio lang 64 pesos wag bumase sa price sa taas na 100 petot


Tapoos kung may coins kayo 4 pesos
Off bale 3 petot nalang
🛇☡Wag magsecond time/magrelogin ng ibang account sa same device mag already maredeem voucher, at sayng lang topup nio sa second account niyo understood na yun sa mga farmer kahit di na sabihin pa

Tried and SOLVED:
to this problem
Kung nagawa mo ito accidentally kasi di mo nabasa to ilog in mo si 2nd account sa ibang device para mabypass si already redeemed voucher na 50 off
0min spend 50off
Pwedeng atang ifarm
pabalita nalang di ko kasi malogin tm number ko
Walang signal
Ok ba signal ng tm niyo mga paps?
Available sa New at registered user
Activate lang si shopiipay..
Kung! Gusto niyo 2 teapearl topup kayo ng 64 pesos (gamitin si 15
%cashback sa 2nd pearl)
or ^//^
57 lang kung isa gusto niyo tapos may 50 pesos pa kayong balance
=1 teapearl & 50 balance
Ito gawin
niyo: punta kayo shopiipay
sa topup (topup kayo)
50min topup edit niyo lagay nio lang 64 pesos wag bumase sa price sa taas na 100 petot


Tapoos kung may coins kayo 4 pesos
Off bale 3 petot nalang

🛇☡Wag magsecond time/magrelogin ng ibang account sa same device mag already maredeem voucher, at sayng lang topup nio sa second account niyo understood na yun sa mga farmer kahit di na sabihin pa


Tried and SOLVED:
to this problem
Kung nagawa mo ito accidentally kasi di mo nabasa to ilog in mo si 2nd account sa ibang device para mabypass si already redeemed voucher na 50 off
0min spend 50off
Pwedeng atang ifarm
pabalita nalang di ko kasi malogin tm number koWalang signal
Ok ba signal ng tm niyo mga paps?
pwede ideliver?hhaha