๐Ÿ—ก๏ธ Mobile Legends Radar map apps di na kailangan magcopy paste, inject mu lang gagana na kaagad.

Status
Not open for further replies.
Nkakabanned talaga po ito.... Sundin mu nalang reminders ko para iwas banned... ๐Ÿ˜€ ๐Ÿ˜€ ๐Ÿ˜€ ๐Ÿ˜€.. Para lang po kase to sa gusto, kung ayaw di ko nman pinipilit...basahin mu nalang lods mga post ko simula nung 10-25 hanggan ngayon... Salamat
 
Nkakabanned talaga po ito.... Sundin mu nalang reminders ko para iwas banned... ๐Ÿ˜€ ๐Ÿ˜€ ๐Ÿ˜€ ๐Ÿ˜€.. Para lang po kase to sa gusto, kung ayaw di ko nman pinipilit...basahin mu nalang lods mga post ko simula nung 10-25 hanggan ngayon... Salamat
 
Di po ako nagtitinda lods, nagbabakasakali lang kung may magload sa akin, salamat kung meron kung wala ok lang... ๐Ÿ˜€ ๐Ÿ˜€ ๐Ÿ˜€ Ipopost ko lang naman to abangan nyo nalang kapag nagsawa na ako dito sa apps... ๐Ÿ˜€ ๐Ÿ˜€
 
Eh kasi ito yubg sinabi mo ta e "Sa gusto po nitong apps paload nyo aq gigagames 50 lang, wala na po akong load ngayon.... ๐Ÿ˜€ ๐Ÿ˜€ ๐Ÿ˜€ ๐Ÿ˜€ Kahit โ‚ฑ10 lang pangML10 lang... No load kase gamit ko ngayon kaka expire lang ng ml10 ko.. ๐Ÿ˜€ ๐Ÿ˜€ ๐Ÿ˜€"
So meaning di mo bibigay yung app kung di nila ikaw loloadan
Sorry ts nakakalito kasi thread mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 409
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
chadelicious

Online now

Members online
981
Guests online
2,132
Total visitors
3,113

Forum statistics

Threads
2,319,367
Posts
29,200,174
Members
1,180,327
Latest member
RatF4cker
Back
Top