🔒 Closed help chrome error

Status
Not open for further replies.
pwede mo naman ma download yan DLL file na yan para ma solve mo yung problem mo pero much better kung reinstall ka na lang ng chrome na same ng system mo, halimbawa 32bit or 64bit,
 
download ka ng extensionHookUmode.dll tapos install mo, yun nga lang may mga versions kasi yan, kaya ang mas magandang gawin mo lahat ng apps mo na ganyan ang error is reinstall
 
[XX='borutoblack, c: 456211, m: 1214170'][/XX] mawawala lang yung mga apps na nakainstall sa pc mo pati na rin yung files. mag backup ka muna ng mga laman sa desktop, documents, downloads, etc.
At babalik ulit sa dati yung computer mo na walang nakainstall na apps at bibilis din ang takbo,..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 728
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
adasdaasd1212

Trending Topics

Online now

Members online
776
Guests online
2,627
Total visitors
3,403

Forum statistics

Threads
2,320,243
Posts
29,204,991
Members
1,179,645
Latest member
Barney4286
Back
Top