🔒 Closed WIFI CONNECTION (GLOBE NO LOAD)

Status
Not open for further replies.

tgpstyx

Honorary Poster
Newbie question po

Naka modem po ako with globe sim (no load).

May verification na "sign in" to network sa laptop kaso hindi naman nagloload yung site para maconfirm yung connection unlike sa cellphone ang gamit pwede icheck once na may nanghingi ng confirmation yung connection. (See images)

Pahelp po kasi HPI po gagamitin ko for globe no load.

Maraming salamat po.IMG_20201102_091443.webpIMG_20201102_091432.webp
 
Hindi talaga magbabago yan sir kasi no browse talaga yung main source mo ng data which is yung tm sim mo na no load. Kung nagconnect naman yung hpi mo at no browse parin baka may mali lang sa setup mo.
 
[XX='tgpstyx, c: 455725, m: 238780'][/XX] Hirap din ako dyan sir e. Hintay nalang tayo ng may alam yung sakin kasi nasa cp ko na yung vpn direct na papuntang laptop.
 
Pano po yan? Yan din iniiisip ko kung pwede ihotspot yung vpn from cp to laptop. Paturo po please. Nasa laptop ko kasi yunh paravsa work ko.

Thanks po
 
[XX='tgpstyx, c: 455743, m: 238780'][/XX] Rooted kasi phone ko e kaya ibang method gamit ko. Pero pwede sir yung sa http injector gamitin mo po yung hotshare doon.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
joey the cockroach

Trending Topics

Online now

Members online
1,478
Guests online
3,334
Total visitors
4,812

Forum statistics

Threads
2,320,752
Posts
29,207,815
Members
1,180,162
Latest member
Sonny25
Back
Top