🗡️ Mobile Legends Help po sa marunong mag häçk ng fb jan.

Status
Not open for further replies.

PHC WetpackS

Enthusiast
Pa help naman po sa marunong mag häçk ng fb. Na häçk po kasi fb ng friends ko tas yung Ml account niya inunbind noong nag häçk . Taga indo yung nag häçk. Yang IGN. TAkE ME po account ng friends ko.tas yan yung fb account ng nag häçk.
 

Attachments

  • Screenshot_20201102-042416_Facebook.webp
    Screenshot_20201102-042416_Facebook.webp
    49.5 KB · Views: 27
  • Screenshot_20201102-042521_Mobile Legends Bang Bang.webp
    Screenshot_20201102-042521_Mobile Legends Bang Bang.webp
    59.8 KB · Views: 18
I mean kaya ko mag recover if sa kaibigan mo yung FB/ML pero pag e häçk yung fb ng indo hindi ko kaya yun. di ako häçker
 
Once na verified ka ni moonton support na ikaw legit owner, may mga info na si owner lang makakasagot may send sayo na link tas ma unbind mo na at bind sa fb mo yung ML mo na nahäçk.
 
sir pwede po ako sir häçk mo po please yung dati kong account nakalimutan ko na po kasi yung password sir at di ko maaccess yung forgot password at wala po akong number niya po sir please
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 718
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Stephenshin

Online now

Members online
909
Guests online
2,060
Total visitors
2,969

Forum statistics

Threads
2,319,369
Posts
29,200,185
Members
1,180,332
Latest member
hpotter01
Back
Top