🔒 Closed Sun Gigastories question

Status
Not open for further replies.

Warwave

Eternal Poster
Mga sir tanong ko lang kung saan po nababawas ung data ko. Naka ovpn config po ako. Kanina lang ako umaga nag register at 1.71 gb na ung naconsume ko pero parang di po ata naconsume ung 2gb stories pati ung 4gb na consumable ko.

Or baka sa free 6gb po? Di ko sure kung bat may halos 6gb ako na data. Galing po ako sa tu50.
See pics po.

Staysafe po sa lahat.
 

Attachments

  • Screenshot_20201101_210626_com.smart.consumer.app.webp
    Screenshot_20201101_210626_com.smart.consumer.app.webp
    32.6 KB · Views: 10
  • Screenshot_20201101_210612_com.huawei.systemmanager.webp
    Screenshot_20201101_210612_com.huawei.systemmanager.webp
    20.5 KB · Views: 5
need mo muna maubos yung free data boss. yan kasi priority nila.. tapos after that, kung first consume gamit mo. then dun na sya mag de-deduct sa 2gb per day then sa shareable.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 238
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
MICCHA ELA

Online now

Members online
971
Guests online
2,417
Total visitors
3,388

Forum statistics

Threads
2,318,506
Posts
29,196,123
Members
1,180,967
Latest member
ShinjiZen
Back
Top