❓ Help DISCOUNTED HOMESURF PROMO? LEGIT?

Status
Not open for further replies.

th3common3y3

Established
So nakita ko po sa fb nag bebenta discounted na homesurf promos. For example , homesurf199 = P180 nalang via Gcash. Hindi ba to nakaka ban guys? Or baka ma blocked sim ko?
IMG_20201101_164242.webp
 
kasi may discount sa (for ex. shopee pay), may promo everyday na tag P6 lang yung P10 load, etc. so, bale yung yung 199, mga 120 nalang yan. yan din yung ginamit ko eh. (pero mas tipid yung go50 Promo.)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 779
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
jisoo69

Trending Topics

Online now

Members online
1,456
Guests online
2,537
Total visitors
3,993

Forum statistics

Threads
2,320,700
Posts
29,207,659
Members
1,180,126
Latest member
Penerect
Back
Top