🔒 Closed Pahelp sana guys, Hindi ko maedit yung text pag mag popost ng thread..

Status
Not open for further replies.

Ground Level

Forum Veteran
guys pahelp kase mag popost sana ako ng thread dito sa Phc kaso hindi ko gumagana yung board para makapag edit ng text at makapag lagay ng spoiler. Bakit po kaya? Patulong po sana.
 
Yung hide features sa first post of every thread mo lang pwede ilagay. So kung ikaw yung ts doon yung thread mo mismo 1st post kaso kapag na ipost na wala na. Hindi na sya lalabas kapag iedit.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 302
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
rhulidz

Online now

Members online
430
Guests online
2,135
Total visitors
2,565

Forum statistics

Threads
2,318,602
Posts
29,196,362
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top