P PHZ-ULTIMATE-BEAST Forum Expert Nov 1, 2020 #1 Epekto kaya to ng bagyo kumusta sa area nyu mga paps Keepsafe po sa mga lugar na tatamaan ng bagyo. Nov 1, 2020
TS TS P PHZ-ULTIMATE-BEAST Forum Expert Nov 1, 2020 #3 Siguro nga lods kmusta sa area mo lods meron pang signal?
TS TS P PHZ-ULTIMATE-BEAST Forum Expert Nov 1, 2020 #7 Dito din mlakas ang ulan pabugso2 keepsafe always
F Freetaste1995 Eternal Poster Nov 1, 2020 #8 ok pa naman po. laguna area kahit malakas na hangin at ulan dito
TS TS P PHZ-ULTIMATE-BEAST Forum Expert Nov 1, 2020 #10 Keepsafe always paps ingat po kayu jan lalo na sa luzon area
TS TS P PHZ-ULTIMATE-BEAST Forum Expert Nov 1, 2020 #11 Dri samon paps wala na signal ang globe Sa Smart nlang kag tnt may ara signal.. Sa Canlaon city amon
A Adolf Hitler Forum Veteran Nov 1, 2020 #13 [XX='JMSRC0981, c: 453290, m: 888811'][/XX] kalayo sa imu meg ba dumduman ta ka sa st vincent ka dati meg noh.. mayu diri signal ga sumpit heheh
[XX='JMSRC0981, c: 453290, m: 888811'][/XX] kalayo sa imu meg ba dumduman ta ka sa st vincent ka dati meg noh.. mayu diri signal ga sumpit heheh
TS TS P PHZ-ULTIMATE-BEAST Forum Expert Nov 1, 2020 #15 [XX='eihctir_penny1, c: 453295, m: 519756'][/XX] hoo paps mayu kay gasumpit dri samon wla chansa tani magbalik ni karon sa hapon...
[XX='eihctir_penny1, c: 453295, m: 519756'][/XX] hoo paps mayu kay gasumpit dri samon wla chansa tani magbalik ni karon sa hapon...
S Senzawa Elite Nov 1, 2020 #16 Vis area here, okie naman yong connection but na dc minsan, lakas kasi hangin walang ulan.
TS TS P PHZ-ULTIMATE-BEAST Forum Expert Nov 1, 2020 #18 Oo nga lods buti pa sa area mo may signal pa si GTM dito kailan kaya babalik..ok pa nman kgabi knina lng umaga pgkagising ko wla nang signal
Oo nga lods buti pa sa area mo may signal pa si GTM dito kailan kaya babalik..ok pa nman kgabi knina lng umaga pgkagising ko wla nang signal