🔒 Closed Globe pocket wifi old version

Status
Not open for further replies.

Hazama

Save me ✋
Elite
1604192431259.webp
guys okay paba to gamitin? meron pa kase ako neto. Openline na, anong pwedeng marecommend nyo dito guys na sim? 3G lang yata to eh. Hihingi sana ako ng recommendation.
 
eto din yung dinownload ko boss kanina yung sinend kong screenshot. di ata nabago yung frequency 3g padin kase nagbasa ako firmware lang daw ang muupdate dito di ang frequency
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 558
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
P R O N E H A K R 99

Trending Topics

Online now

Members online
807
Guests online
1,689
Total visitors
2,496

Forum statistics

Threads
2,316,130
Posts
29,185,532
Members
1,182,827
Latest member
zeki1e3
Back
Top