🔒 Closed SCHOLARSHIP

Status
Not open for further replies.

Aiyu

Elite
So guys Good day! 1st year college po pala ako and sadly dahil sa pandemic o.l class yong bagsak namen. Civil Engineering po course ko and yong amo po ni mama is willing po na pag aralin ako hanggang sa makapagtapos ako. Ang kinakanyerbyos ko lang eh bukas o sa makalawa mag vvideo call po kame iinterviewhin daw po ako magtatanong ng kung ano ano. Ask lang po kung ano yong mga possible questions don kase never papo akong nagkaron ng mga scholarship. Maraming salamat sa mga sasagot. God Bless :')
 
Maging tapat ka lang sa sarili mo at sa kanya. Ipakita mo lang yung sincerity na gusto mo makatapos ng pag-aaral at straight to the point ka sa mga tanong nya sa iyo.

Good luck at sana balitaan mo kami. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 327
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Master Korin

Trending Topics

Online now

Members online
1,474
Guests online
3,352
Total visitors
4,826

Forum statistics

Threads
2,320,752
Posts
29,207,815
Members
1,180,162
Latest member
Sonny25
Back
Top