BCH(green logo) and BCH (Orange logo)

Status
Not open for further replies.

Fameclarissa

Journeyman
Please enlighten me guys kung may katangahan ba ko nagawa. Nagwithdraw ako ng BCH from bittrex to Coins.ph completed na ung transaction kaso di pa nagrereflect sa coins.ph ko kahit completed na sa bittrex. Napansin ko magkaiba ung logo nila ung sa bittrex ay kulay orange then green naman ung bch sa coins. Same lang ba sila or wala na ko aasahan dahil shunga aq???Screenshot_20201031-191002_coinsph.webpScreenshot_20201031-190951_Bittrex.webp
 
matagal tagala macredit yan kay coinsph legacy address kasi gamit ganyan din nangyari sakin kinabahan din ako uphold > coinsph contact mo nalang yung support
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 341
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Papa Jo

Trending Topics

Online now

Members online
1,073
Guests online
1,713
Total visitors
2,786

Forum statistics

Threads
2,315,504
Posts
29,182,841
Members
1,182,618
Latest member
prinz_05
Back
Top