🗡️ Mobile Legends Mobile Legends Cross Country

Status
Not open for further replies.

ItsmeJonathan

Enthusiast
Meron po akong friend na naka tira sa Australia and tinry namin na mag team up sa ml, pag ako ung host sya ung nag lalag, pag sya ung host ako yung nag lalag, may way po ba para hindi ako maglag pag sya ung host? Vice versa.
 
Hanap ka ng VPN na Australia server tapos lowping. Or sya yung humanap ng PH Server na low ping.


Mahihirapan ka talaga kapag ganyan lalo na kung wireless gamit kung wifi sana kahit hindi na ata mag VPN.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 418
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ItsmeJonathan

Online now

Members online
985
Guests online
2,128
Total visitors
3,113

Forum statistics

Threads
2,319,367
Posts
29,200,174
Members
1,180,327
Latest member
RatF4cker
Back
Top