🔒 Closed About Wifi Adapter for gaming

Status
Not open for further replies.

dev-ace

Elite
goodpm mga ka PH . Tanong lang sana ako ano ba ginagamit nyong Wifi Adapter ngayon ? yung pang gaming .
Kase naka bili ako ng TP-LINK USB WIfi adapter na 300MBPS kaso nag papacket loss sya ng 1-2% :/ ...
 
Pag for gaming po talaga, rekta ang mas maganda mas mababa ang latecy. Hindi po talaga recommended ang wireless for gaming. lalo't yung mga matatakaw sa bandwidth ang lalaruin mo tayak. parang stop dance po yan!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 294
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Master Korin

Trending Topics

Online now

Members online
1,506
Guests online
3,457
Total visitors
4,963

Forum statistics

Threads
2,320,758
Posts
29,207,853
Members
1,180,170
Latest member
kawawaki
Back
Top