🔒 Closed iPhone 5 or 5c jailbreak and iCloud bypass

Status
Not open for further replies.

jaworzkie23

Established
Good morning, PHCORNER.

sa mga nagbybypass dyan ng phones katulad ko, please help me po sa iphone 5 or 5c PWNED DFU.
Na eencounter koo po kasi yung ZSH PERMISSION denied: ./ipwndfu

please help po pano mawala error na yan.
sa mga di nakakaalam, need kasi dual boot yan if for example windows ka, need mo mag install mac os firmware sa pc mo na windows kasi di yan pepede mabypass sa windows lang or gamitan mo lang VMWARE app (VIRTUAL MACHINE)


please help me po...ipwndfu mode nalang ako nasstuck talaga...kasi pag naka pwndfu mode nako...bypassed nato eh....
 
The word "bypassed nato eh....".

Nabypass na pala siya, so you need to reprogram it and force dfu mo after nung restore para maging untethered siya. Kakagawa ko lang using Macbook Pro kanina lang.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 2K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Shinsuke Nishizono

Trending Topics

Online now

Members online
1,059
Guests online
2,290
Total visitors
3,349

Forum statistics

Threads
2,318,493
Posts
29,196,056
Members
1,180,955
Latest member
examcomph
Back
Top