❓ Help Laging dc ang no load

Status
Not open for further replies.

Jinsa16

Fanatic
Mga sir/mam baka pede po humingi ng tulong sainyu
Bakit po laging na DDC after 1minute ang mga noload ehi at sockshttp
Salamat po sa makakasagot mga master
 
ito boss
auto recon server side
ph

ip/rp - 120.89.61.105
ssh port - 22
proxy port - 8888
user/pass - phcx
payload setup - HTTP

pa feedback po ss kung connected ka salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 386
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Cartridge

Trending Topics

Online now

Members online
1,144
Guests online
3,451
Total visitors
4,595

Forum statistics

Threads
2,317,405
Posts
29,191,107
Members
1,181,410
Latest member
Stelzy
Back
Top