🗼 S·T·S May Sun Fix Load plan ka na end of contract na? Ang pagbabalik ni unli TU200.

Status
Not open for further replies.
wala na akong binabayaran paps kasi na terminate na ang contract ko wala na din bills every month. bali naging prepaid na sya ngayon na postpaid haha
 
Barred na ung accout ko. Tinawagan ko nga ang CS e sabi nila terminated na. Na loko pa ako ng CS kasi need ko dw bayaran ng 500 pesos para ma reconnect hahaha. Kaya nagbayad ako, ang ending, hinahanap nila ang middle name ng account ko. E hindi sa akin to, binili ko lang ito 3 years ago sa sun agent.

2020-10-30 23_37_53-Balance and Usage - My Sun - Sun Cellular.png
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 648
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
patapon2

Online now

Members online
846
Guests online
2,254
Total visitors
3,100

Forum statistics

Threads
2,318,531
Posts
29,196,195
Members
1,180,972
Latest member
omac12
Back
Top