๐Ÿ”’ Closed -closed-

WNP FIRST CONSUMED BA? WORKING BA SA ML10 (TM)?


  • Total voters
    4
  • Poll closed .
Status
Not open for further replies.
lods penge naman pang wild rift ohh,ayaw kase neto,di ako makapasok sa game, kaya afk bagsak ko,ml10 lang promo ko e,sulit naman si no load sa dloading n streaming,games lang talaga bagsak,
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 904
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
jeff234

Online now

Members online
661
Guests online
1,353
Total visitors
2,014

Forum statistics

Threads
2,316,149
Posts
29,185,588
Members
1,182,834
Latest member
Sunless225
Back
Top