🔒 Closed Naguguluhan ako sa brave browser

Status
Not open for further replies.

ioriyagami25

Forum Master
Bat ganun wlang balance ung brave ko pero meron sa setings🤔🤔🤔🤔
 

Attachments

  • Screenshot_2020-10-30-21-27-45-19.webp
    Screenshot_2020-10-30-21-27-45-19.webp
    53.2 KB · Views: 22
  • Screenshot_2020-10-30-21-27-18-21.webp
    Screenshot_2020-10-30-21-27-18-21.webp
    35.5 KB · Views: 15
Wala ng ads sa philippines kaya wala tayu nariricieved na ads kailangan gamitan ng vpn like us germany and etc para lumabas ang mga ads at dapat maview mo rin ang ads para mabayaran ka.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 312
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
ioriyagami25

Online now

Members online
826
Guests online
2,753
Total visitors
3,579

Forum statistics

Threads
2,320,836
Posts
29,208,254
Members
1,180,296
Latest member
gatouz
Back
Top