🔒 Closed May naka encounter na sainyo nito? Ano po kayang sira

Status
Not open for further replies.

Cutieful

Established
Bigla biglang mag giglitch ng ganito, then kapag pinatay, hindi na siya coconnect sa monitor, laging "monitor is going to sleep".

then di ko muna gagalawin ng ilang oras, maboboot ko ulit siya hanggang desktop, tapos mag giglitch ulit, minsan loading palang glitched na minsan nakakaabot sa desktop.

ano po kayang sira nito? nung nakaraan problema lang niya ay monitor is going to sleep, ang ginagawa ko lang ay nililinis ko ng eraser yung ram. Pero ngayon glitch na
received_1311591839180250.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
xirck33

Trending Topics

Online now

Members online
902
Guests online
2,783
Total visitors
3,685

Forum statistics

Threads
2,320,255
Posts
29,205,081
Members
1,179,658
Latest member
Saberson
Back
Top