🔒 Closed sino pa naka reg sa Giga stories 99 dito?

Status
Not open for further replies.

mrnamasti

Eternal Poster
mag re reg sana ako ngayon sa giga stories99. ok lang ba if diretso browse nalang? or need pa gumamit ng vpn? more on po search lang sa google and messenger videocall lang. thanks po sa sasagot
 
ok lang naman diretso browse pero sa sharable mo babawas, kung gusto mo na matipid yung sharable data mo mag vpn ka ng mga shineshare dito
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 407
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
kooleetan

Online now

Members online
838
Guests online
2,228
Total visitors
3,066

Forum statistics

Threads
2,318,531
Posts
29,196,195
Members
1,180,972
Latest member
omac12
Back
Top