(CLOSED May nagkalat)

Status
Not open for further replies.
Boss ask ko lang if pwede ba mag register ng new number sa clone nalang then ilogin nalang sa chrome hirap kasi mag sign up don yung code via call pa
 
Sige pwede naman pero kasi sa apps na detect ka nila na multiple accounts. Sa site naman ng shopee via text din naman ahh
 
Remove mo yung space sa pagkta tapos nung SPC_EC= kase mukhang wala talagang space tignan pero try mo mag remove ganyan din sakin kanina kaso sold out na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 476
    Replies
  • 11K
    Views
  • 74
    Participants
Last reply from:
Yori

Online now

Members online
1,151
Guests online
3,123
Total visitors
4,274

Forum statistics

Threads
2,318,226
Posts
29,194,809
Members
1,180,848
Latest member
tarmax46
Back
Top