🔒 Closed nakakablock ba giga stories?

Status
Not open for further replies.

Kimochi

Leecher
Kakaregister kolang ng Giga stories sa Giga life then nag download ako ng ehi pero di sya gumana as in wala pako nagagamit na mb tapos bigla ayaw na mag open ng data 😭
 
Oo giga stories 99 na nag browse muna ko para mag dl dito ng ehi then yung na dl ko di naman kumonek tapos biglang nawala data ayaw na bumukas
 
Patulong po, bakit nagagamit open access data ko kahit gamit ko yung trinet gigastories na ovpn config? May way po ba na ma-avoid toh? Thanks po in advance.
 

Attachments

  • Screenshot_2020-11-04-15-34-32-98_2a733460638391d0de92b5e039b4a08a.webp
    Screenshot_2020-11-04-15-34-32-98_2a733460638391d0de92b5e039b4a08a.webp
    20 KB · Views: 9
  • Screenshot_2020-11-04-15-40-26-81_022e3cab1c7185a33262f5344446c522.webp
    Screenshot_2020-11-04-15-40-26-81_022e3cab1c7185a33262f5344446c522.webp
    43.3 KB · Views: 11
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 746
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
ShaAma

Online now

Members online
1,275
Guests online
2,575
Total visitors
3,850

Forum statistics

Threads
2,318,446
Posts
29,195,868
Members
1,180,934
Latest member
umaichkn
Back
Top