🔒 Closed Parang hinihikayat ako ni shopee magfarm😂

Status
Not open for further replies.
pinakamatagal ko sir mga 2 months, parang sa pagkakabend niya nasisira napuputol connection nung flex di na ako umulit mas better idedicate mo nalang isang slot mo as mmc
 
Same lang yan sa Nokia slide ,nakalimutan ko unit pero every 2months pinapalitan ko
 
cp na quadruple simcard slot nalang bilhin mo kisa jan, madali masira yan eh, tapos nakaka sira payan ng simcard port ng cp.
bili ka nalang nung 4-sim slot na cp tig below 1k lang un sa depesorya. 😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 501
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
DarKKirA

Online now

Members online
826
Guests online
2,753
Total visitors
3,579

Forum statistics

Threads
2,320,836
Posts
29,208,254
Members
1,180,296
Latest member
gatouz
Back
Top