🔒 Closed ʟᴀʙᴀꜱ ᴋᴏ ɴᴀ ᴘᴀʏʟᴏᴀᴅ ꜱᴇᴛᴜᴘ ɴɪ ɢɪɢᴀ ꜱᴛᴏʀɪᴇꜱ ᴡᴏʀᴋɪɴɢ ꜱᴀ ɪʙᴀɴɢ ᴘʀᴏᴍᴏ

Status
Not open for further replies.

PHCjohnlloyd

Forum Guru
Guys labas ko na yung payload na gamit ko matagal na Status 200 lang siya pero pede na ishare ko nalang sa inyo.

Masmaganda pag sa premium server kayo gumawa for example kay °xamjyssvpn°

Eto ang setup niya
CSS:
CONNECT [host_port] HTTP/1.1[crlf][crlf]POST http://phclloyd.tk/ [protocol][crlf]Host: phclloyd😊tk[crlf]X-Online-Host: phclloyd.tk[crlf]X-Forward-Host: phclloyd.tk[crlf]Connection: Keep-Alive[crlf][crlf]

-Remove emoji replace nyo ng Dot (.)


Yan para mas malinaw may pic ako na working siya at still kicking.

Sa mga next update ko setup kay injector nalang muna tsaka na yung iba.. kaya kung hit n run ka salamat nalang.😊

Screenshot_2020-10-30-05-23-12-27.png
Screenshot_2020-10-30-05-22-34-21.png

Yun lang po maraming salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 634
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Phc-FREE

Online now

Members online
1,217
Guests online
3,831
Total visitors
5,048

Forum statistics

Threads
2,318,268
Posts
29,194,997
Members
1,180,863
Latest member
Amimuu
Back
Top