PHCjohnlloyd
Forum Guru
Guys labas ko na yung payload na gamit ko matagal na Status 200 lang siya pero pede na ishare ko nalang sa inyo.
Masmaganda pag sa premium server kayo gumawa for example kay °xamjyssvpn°
Eto ang setup niya
-Remove emoji replace nyo ng Dot (.)
Yan para mas malinaw may pic ako na working siya at still kicking.
Sa mga next update ko setup kay injector nalang muna tsaka na yung iba.. kaya kung hit n run ka salamat nalang.


Yun lang po maraming salamat
Masmaganda pag sa premium server kayo gumawa for example kay °xamjyssvpn°
Eto ang setup niya
CSS:
CONNECT [host_port] HTTP/1.1[crlf][crlf]POST http://phclloyd.tk/ [protocol][crlf]Host: phclloyd😊tk[crlf]X-Online-Host: phclloyd.tk[crlf]X-Forward-Host: phclloyd.tk[crlf]Connection: Keep-Alive[crlf][crlf]
-Remove emoji replace nyo ng Dot (.)
Yan para mas malinaw may pic ako na working siya at still kicking.
Sa mga next update ko setup kay injector nalang muna tsaka na yung iba.. kaya kung hit n run ka salamat nalang.



Yun lang po maraming salamat



