❓ Help ml 10 + éùt Vpn

Status
Not open for further replies.

Bryyanehh

Honorary Poster
Hello mga ka phc (Nakakailang yung mga paniki sa screen natin ahaha) tanong ko lang bakit ayaw gumana ng éùt vpn sakin, naka register ako sa ml10 and naka set na ng ml10 payload sa éùt vpn ayaw padin mag connect. May gagawin pabang iba mga idols?
 
200MB per day po si ML10 good for tipid while using VPN. A total of 600MB sa 3 days mo. Refresh every 12:00 AM. No worries if maubos mo 200MB mo, nagagamit pa naman promo mo sa ML kaya if maubos na 200MB mo at bored ka na or wala ka nang gagawin, just play ML kase pwede pa yan, kaso medyo laggy sa lobby pero no lag in-game. Pero, di mo na magamit yan sa VPN. ML ka lang with Data lang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Silent Doer

Trending Topics

Online now

Members online
1,236
Guests online
2,826
Total visitors
4,062

Forum statistics

Threads
2,320,481
Posts
29,206,489
Members
1,179,901
Latest member
Andrew pogi 123
Back
Top