🔒 Closed Tu50

Status
Not open for further replies.

imp4La

Established
Tanong lang mga lods. Ano po ibig sabihin ng ALL DAY CHAT sa bagong TU50? Ibig sabihin ba non na unli yung videocall sa messenger?
 
Pankuha lang yan ng subscriber nila para magregister sa promo pero ang totoo hindi yan all day chat kundi 100mb lang capp ka na.
 
Onga mga lods kakalungkot hahhaha. Kaka experience ko lang ngayon, tagal ko pa naman dumepende sa tu50. Grabe timing kung kelan may ol class hahahah
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 860
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
bokbok9

Online now

Members online
1,313
Guests online
3,020
Total visitors
4,333

Forum statistics

Threads
2,318,340
Posts
29,195,305
Members
1,180,889
Latest member
kuioop
Back
Top