🔒 Closed ML or Lol: wild rift ?

Status
Not open for further replies.
Pwede naman both? panigurado kinakabahan na ML ngayon kaya feeling ko aayusin na nila or bababaan price nung ibang skin hehe. daming streamer ngayon namimigay ng 10 normal skin sa fb
 
Pwede nman both pero kailangan mo mag focus sa isa kya doon na ako sa original at mas challenging wild rift...problema ko lang sobrang delay sa aking wild rift huhuhu
 
good point boss, kasi medyo may disadvantage talaga sa emblem system nila sa matching kahit na same rank pero advance naman emblem lugi padin at some point.
 
upgrade kana phone boss kahit zenfone max m2 nakaka 60 fps and med lahat settings gamit ng kapatid ko mura nalang ngayon.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 831
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
borokot

Trending Topics

Online now

Members online
884
Guests online
1,715
Total visitors
2,599

Forum statistics

Threads
2,315,431
Posts
29,182,490
Members
1,182,593
Latest member
shizukimickei
Back
Top