🔒 Closed Nov21 V16!! GTM No Load HTTP Custom Auto Fast Recon V3

Status
Not open for further replies.
ask ko lang po, ano po ba pinagkaiba nung modded sockshttp dun sa original, diba po yung modded may timer, ano pong nagagawa nung timer na un? Para saan sya?

btw salamat po sa configs
 
Gayahin no yung image nandun na settings.. Download mo na rin svl idm guide para sa setiings
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 39K
    Views
  • 435
    Participants
Last reply from:
iLoveYouMiriam

Online now

Members online
392
Guests online
1,992
Total visitors
2,384

Forum statistics

Threads
2,319,469
Posts
29,200,530
Members
1,180,480
Latest member
nika273453it4537
Back
Top