taghirap sa pagtext?
may utang sa sim?
emergency?
Ito ang gamit ko
legit.
try nyo.
edited: detected as spam pag gumagamit ng ssh vpn... nagsasuccess yung pagsend ng message sa number kung normal data/wifi connection yung gamit
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
may utang sa sim?
emergency?
Ito ang gamit ko
legit.
try nyo.
edited: detected as spam pag gumagamit ng ssh vpn... nagsasuccess yung pagsend ng message sa number kung normal data/wifi connection yung gamit
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.