🌐 G·TM closed

Status
Not open for further replies.
oo nga. pumipikit lang ung susi.. di ko alam kung alin mabilis s dalawa squid or pyhton pag dating sa reconnect. sinubukan ko kasi i direct method pag squid gamit pero same lang ng reconnect speed.
 
wala pa siguro halos nakakapansin lung gano ka stable autorecon sa serverside kumpara sa with timer dagdag kaen ram sa cp..
ginamit ko nga sa hpi saglit lang magdownload
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 425
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Bad Request

Online now

Members online
1,620
Guests online
2,928
Total visitors
4,548

Forum statistics

Threads
2,320,034
Posts
29,203,993
Members
1,180,251
Latest member
KokokTyson
Back
Top