❓ Help perfmon pldt fiber legit?

Status
Not open for further replies.

ronaldzzz

Eternal Poster
Hello guys. May tanong lang po ako if legit ba ito na PLDT. Baka pag dating ng mga mag iinstall
hihingin kami ng installation fee at cashout advance or hindi fiber yung e kakabit. Salamat po sa mga sasagot :)


ito yung application ina apply ko online
shorturl.at/apxI9
 

Attachments

  • Screen Shot 2020-10-28 at 11.42.29 PM.webp
    Screen Shot 2020-10-28 at 11.42.29 PM.webp
    75.8 KB · Views: 40
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 4K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
I am nobody

Trending Topics

Online now

Members online
1,388
Guests online
2,516
Total visitors
3,904

Forum statistics

Threads
2,319,861
Posts
29,202,941
Members
1,180,014
Latest member
yumborgir6
Back
Top